Sunday 9 July 2017

Forex Trading ชั่วโมง คริสต์มาส


โต๊ะเทรดดิ้งเมื่อใดที่เหมาะสมสำหรับการเรียกแผนกเทรดดิ้งลูกค้า FXCM ทุกคนควรโทรติดต่อที่ศูนย์ซื้อขายหลักทรัพย์ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้: การเข้าใช้งาน Internet Trader แบบทันทีไม่ได้รับการยืนยันเกี่ยวกับคำสั่งซื้อที่สั่งให้อินเทอร์เน็ตล้มเหลวหรือไม่สามารถเชื่อมต่อได้ เซิร์ฟเวอร์ FXCM สำหรับการสอบถามข้อมูลอื่นใดที่ไม่เกี่ยวกับการค้ากรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนลูกค้า FXCMs พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อช่วยคุณได้ที่หมายเลข 1 212 897 7660 มารยาทในการซื้อขายทางโทรศัพท์เพื่อให้มั่นใจว่าคำสั่งซื้อถูกวางไว้อย่างทันท่วงทีเราสนับสนุนให้ลูกค้าทุกรายที่ติดต่อฝ่ายการซื้อขายเพื่อปฏิบัติตามมารยาทในการซื้อขายทางโทรศัพท์ของเรา โปรดอ่านตัวอย่างต่อไปนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจมารยาทที่เหมาะสม ตัวอย่าง: มารยาทในการซื้อขายหลักทรัพย์เพื่อวางการค้าหรือการสั่งซื้อผ่านทางโทรศัพท์: เมื่อโทรไปที่ฝ่ายการซื้อขายผู้ประกอบการควรระบุที่อยู่ของบัญชีที่ตนซื้อขายด้วย โต๊ะเทรดดิ้ง: สามารถระบุหมายเลขบัญชีของคุณได้โปรด Trader: เลขที่บัญชีของฉันคือ 55555 Trading Desk: ฉันสามารถใส่รหัสการเข้าสู่ระบบของคุณได้โปรด Trader: รหัสการเข้าสู่ระบบของฉันคือ 55555 Trading Desk: ฉันสามารถตอบคำถามด้านความปลอดภัยของคุณได้หรือไม่ โปรด Trader: คำตอบสำหรับคำถามเพื่อความปลอดภัยคือ Mulberry Street โต๊ะเทรดดิ้ง: ขอให้ฉันมีชื่อในบัญชีนี้ได้โปรด (ตัวแทนฝ่ายเทรดดิ้งถามคำถามนี้เพื่อยืนยันว่าผู้โทรเป็นเจ้าของบัญชีจริงๆ) ผู้ประกอบการ: ฉันต้องการไปนานที่ตลาด . โต๊ะเทรดดิ้ง: เต็ม 106.65 หมายเหตุ: เมื่อใช้แพลตฟอร์ม No Dealing Desk เจ้าหน้าที่ของเราทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการทำการค้าในนามของคุณไม่ใช่ตัวแทนจำหน่ายที่เสนอราคา ดังนั้นหลังจากที่คุณแสดงคำสั่งซื้อเจ้าหน้าที่ของเราจะแจ้งให้คุณทราบถึงสถานะการสั่งซื้อและยืนยันราคาของคำสั่งซื้อ การดำเนินการทางการค้าหากการค้าของฉันถูกดำเนินการอย่างไม่ถูกต้องหากคุณเชื่อว่ามีการดำเนินการทางการค้าอย่างไม่ถูกต้องโปรดติดต่อศูนย์บริการสนับสนุนการขายและบริการลูกค้าทันที โต๊ะเทรดดิ้งไม่สามารถช่วยเหลือคุณได้ในประเด็นเหล่านี้ คำเตือนการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงคำเตือน: การซื้อขายสัญญาแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและความแตกต่างของส่วนของผู้ถือหุ้นมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย ความเป็นไปได้ที่จะทำให้คุณสูญเสียเงินได้มากเกินกว่าที่คุณฝากไว้ ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ FXCM นำเสนอคุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์สถานการณ์ทางการเงินความต้องการและระดับประสบการณ์ของคุณอย่างรอบคอบ คุณควรตระหนักถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายหลักทรัพย์ FXCM ให้คำแนะนำทั่วไปที่ไม่คำนึงถึงวัตถุประสงค์สถานการณ์ทางการเงินหรือความต้องการของคุณ เนื้อหาของเว็บไซต์นี้ต้องไม่ตีความว่าเป็นคำแนะนำส่วนบุคคล FXCM แนะนำให้คุณขอคำปรึกษาจากที่ปรึกษาทางการเงินแยกต่างหาก โปรดคลิกที่นี่เพื่ออ่านคำเตือนความเสี่ยงเต็มรูปแบบ Forex Capital Markets Limited (FXCM LTD) เป็น บริษัท ย่อยที่ดำเนินงานภายในกลุ่ม บริษัท FXCM (เรียกรวมกันว่า FXCM Group) การอ้างอิงทั้งหมดในเว็บไซต์นี้เพื่อ FXCM อ้างอิงถึงกลุ่ม FXCM Forex Capital Markets Limited ได้รับอนุญาตและควบคุมโดยสหราชอาณาจักรโดย Financial Conduct Authority หมายเลขจดทะเบียน 217689 การปฏิบัติด้านภาษี: การรักษาภาษีในสหราชอาณาจักรสำหรับกิจกรรมการเดิมพันทางการเงินของคุณขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของแต่ละบุคคลและอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตหรืออาจแตกต่างกันในเขตอำนาจศาลอื่น ๆ สำเนาลิขสิทธิ์ 2017 ตลาดทุน Forex สงวนลิขสิทธิ์. อาคาร Northern Shell Shell, 10 Lower Thames Street, ชั้น 8, บริษัท EC3R 6AD ของลอนดอนซึ่งจดทะเบียนใน England amp Wales No.04072877 ที่มีสำนักงานจดทะเบียนข้างต้น เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสามารถในการทำงานของไซต์ของเราซึ่งจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการท่องเว็บของคุณในที่สุด การดำเนินการต่อเพื่อเรียกดูไซต์นี้แสดงว่าคุณยอมรับการใช้คุกกี้ของเรา คุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ตลอดเวลา เรียนรู้เพิ่มเติมเบราว์เซอร์ของคุณล้าสมัยก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อขาย Forex หรือ Options คุณควรประเมินฐานะการเงินของคุณและพิจารณาว่าคุณเหมาะสมที่จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมการซื้อขายหรือไม่ คุณต้องรับทราบว่าการซื้อขายในตลาดดังกล่าวมีผลตอบแทนสูง แต่ที่สำคัญที่สุดคือความเสี่ยง ทีมสนับสนุนลูกค้ามืออาชีพที่มีการศึกษาสูงของเราพร้อมให้บริการในแบบ 245 เพื่อช่วยเหลือคุณในปัญหาด้านเทคนิคที่อาจเกิดขึ้นหรือเพื่อตอบคำถามของคุณเกี่ยวกับโฟโบรกเกอร์อิงค์และผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอ copy 2011 ndash 2016 Forex Broker Inc. ขอเรียนให้ทราบว่า Memberrsquos Area จะหยุดให้บริการชั่วคราวในวันนี้ (วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม) เนื่องจากมีการอัพเกรดระบบตั้งแต่เวลา 7.00 น. ถึงประมาณ 5 โมงเย็น (เวลาแพลตฟอร์ม) คุณสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มการซื้อขายได้ตามปกติ หากต้องการความช่วยเหลือใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราผ่าน Live Chat หรือส่งอีเมลถึงทีมสนับสนุนของเราที่อีเมล ขออภัยในความไม่สะดวกและขอขอบคุณสำหรับความอดทนของคุณโปรดทราบว่าคุณอาจประสบปัญหาทางเทคนิคเมื่อเข้าชมเว็บไซต์ของเราและเข้าสู่ระบบสมาชิกในวันนี้เนื่องจากมีการขัดจังหวะทางเทคนิคที่คาดไม่ถึง เรากำลังดำเนินการแก้ไขปัญหานี้ หากต้องการความช่วยเหลือใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อทีมสนับสนุน Live Chat ของเรา ขออภัยในความไม่สะดวกและขอขอบคุณสำหรับความอดทนของคุณโปรดทราบว่าคุณอาจประสบปัญหาทางเทคนิคเมื่อเรียกดูเว็บไซต์และหน้าลงทะเบียนของเรา วันนี้เรากำลังประสบกับปัญหาทางเทคนิคที่คาดไม่ถึง แต่เรากำลังดำเนินการแก้ไขปัญหานี้ติดต่อทีมสนับสนุนของเราที่หมายเลข 1 800 217 67 07 เพื่อให้พวกเขาสามารถรวบรวมข้อมูลการติดต่อของคุณได้และคุณได้รับโบนัสเงินฝากจำนวน 10 ข้อขออภัยในความไม่สะดวกและขอขอบคุณสำหรับ ความอดทนการโอนเงินในอนาคตทั้งหมดจะต้องถูกส่งไปยังข้อมูลการธนาคารอื่น ๆ : คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยงในวันคริสต์มาส Market: การซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าในตลาดอนุพันธ์โลหะมีค่า CFDs หรือผลิตภัณฑ์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอื่น ๆ ที่ทำกำไรมีความเสี่ยงสูงต่อเงินทุนของคุณ การซื้อขายไม่เหมาะสำหรับทุกคนและอาจส่งผลให้เกิดการสูญเสียมากกว่าเงินฝากของคุณ คุณควรซื้อขายด้วยเงินที่คุณสามารถจะเสียได้เท่านั้น ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาไม่มีการรับประกันผลการดำเนินงานในอนาคตและกฎหมายภาษีอาจมีการเปลี่ยนแปลง Pepperstone ไม่ได้เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและบริการทั้งหมดจะอยู่บนพื้นฐานของการบังคับใช้เท่านั้น โปรดพิจารณาแถลงการณ์การเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยงและเอกสารทางกฎหมายและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับสภาพแวดล้อมส่วนบุคคลของคุณอย่างครบถ้วนก่อนที่คุณจะตัดสินใจว่าจะรับบริการของเราหรือไม่ เราขอแนะนำให้คุณหาคำแนะนำที่เป็นอิสระหากจำเป็น Pepperstone เป็นชื่อการค้าของ Pepperstone Group Limited และ Pepperstone Limited Pepperstone Group Limited ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย ASIC (AFSL 414530) สำนักงานจดทะเบียน: Level 5, 530 Collins Street, Melbourne, VIC ACN 147 055 703 โปรดดูที่ PDS และ FSG ของเราที่นี่ Pepperstone Limited เป็น บริษัท ที่จดทะเบียนในอังกฤษเวลส์และได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Financial Conduct Authority (N0.684312) ที่ทำการไปรษณีย์: เลขที่ 1 Royal Exchange Avenue, London EC3V 3LT, UNITED KINGDOM หมายเลข บริษัท 08965105 เราใช้กลไกการติดตามเช่นคุกกี้เพื่อทำให้เว็บไซต์ของเราใช้งานง่ายและปรับแต่งประสบการณ์ของคุณกับเรา ไม่สามารถใช้คุกกี้เพื่อระบุตัวคุณได้ การเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราแสดงว่าคุณยินยอมให้เราใช้คุกกี้ตามนโยบายคุกกี้ของเรา โปรดทราบว่าการ จำกัด คุกกี้จะป้องกันไม่ให้คุณได้รับประโยชน์จากฟังก์ชันการทำงานบางอย่างในเว็บไซต์ของเรา สำเนา 2017 บริษัท พริกเพอร์สโตนกรุ๊ป จำกัด ACN 147 055 703 AFSL No.414530

No comments:

Post a Comment